John Nguyen

701
reputation
5
21

công thực phẩm chức năng LIFEGIFT lấy nguyên liệu chủ đạo từ đông dược. Y học cổ truyền, dược liệu cổ truyền đều là những sản phẩm quan trọng trong đời sống con người. Đặc biệt là tại những nước đang trên đà phát triển như Việt Nam. Tuy nhiên, hầu hết dược phẩm cao cấp có trên thị trường đều là hàng nhập khẩu với giá cao. Đây là nguyên nhân khiến nhiều người dân Việt Nam đang không tiếp cận được với dược phẩm cao cấp.

Life Gift Việt Nam ra đời với mong muốn thay đổi điều đó. Ngay sau khi thành lập, đội ngũ nghiên cứu của Life Gift đã liên tục thực hiện những nghiên cứu lớn. Từ đó, tạo ra các sản phẩm mới, độc đáo và vô cùng hữu dụng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Sản phẩm của Công ty TNHH Sản xuất Đầu tư Life Gift Việt Nam là sự kết hợp tuyệt vời giữa tinh hoa y học cổ truyền Phương Đông và những thành tựu rực rỡ của khoa học phương Tây. Từ đó, cho ra đời những loại dược phẩm, thực phẩm chức năng hoàn hảo cho sức khỏe. Đồng thời, chúng cũng góp phần đưa ngành dược phẩm Việt Nam đi lên với những bước tiến vượt bậc